728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Cấy ghép Implant có thể tồn tại suốt đời được không?

Công nghệ cấy ghép implant hiện nay đã phát triển vượt bậc nên việc implant tồn tại đến suốt đời thay cho chân răng thật là có thể. Tuy nhiên, làm sao cho implant có thể tồn tại suốt đời?

Cấy ghép implant và những điều cần lưu ý để có một kết quả tốt:
Thời điểm lý tưởng nhất cho việc cấy ghép Implant là sau 3-6 tháng nhổ răng. Nhưng đôi khi cũng có thể ghép Implant ngay sau khi nhổ răng. https://nhakhoakim.com/ghep-xuong-trong-rang-implant-va-nhung-dieu-can-biet.html
Vùng mất răng cần có khối lượng xương đủ để Implant vững ổn ban đầu. Nếu không đủ xương hàm thì có thể ghép thêm xương.
Kiểm soát bệnh lý bản thân như bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp và các bệnh về gan, thận để có thể thực hiện phẫu thuật cấy ghép Implant.

Không phải loại Implant nào cũng giống nhau. Mỗi loại Implant có ưu điểm, khuyết điểm riêng, phù hợp vị trí răng khác nhau, lực ăn nhai khác nhau, đặc tính thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy chọn loại Implant phù hợp cho từng người, từng vị trí mất răng là rất quan trọng.
Implant phải được cấy ghép một cách cực kỳ chính xác để có thể gắn răng sau này. Nói cách khác, bác sĩ phải tưởng tượng được chiếc răng sứ sẽ như thế nào trước khi cấy ghép Implant.
Khi chọn răng trên Implant, bác sĩ phải đánh giá kỹ lực nhai, nhu cầu thẩm mỹ, khả năng chịu lực của Implant. Từ đó, chọn loại răng và cách làm răng trên Implant một cách phù hợp. Vì vậy, cần am hiểu và được trang bị nhiều loại vật liệu sứ phù hợp với Implant.
Cuối cùng, cách chăm sóc Implant là khác với răng thật. Bác sĩ làm răng trên Implant sẽ hướng dẫn cho bạn cách bảo vệ một chiếc răng implant.
Việc một chiếc răng implant có thể tồn tại suốt đời trong xương hàm là một việc có thể nếu bạn thực hiện đủ các bước sau:
Có kế hoạch phục hồi răng mất ngay từ khi sắp nhổ chiếc răng vĩnh viễn. Bạn nên gặp bác sĩ implant để tham khảo thời gian cấy ghép phù hợp với trường hợp của mình.
Bạn nên tìm một nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn cấy ghép implant, có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc cấy ghép như: Phòng chụp x-quang, phòng CT, phòng vô trùng, phòng tiểu phẫu riêng biệt và hệ thống implant đáng tin cậy. https://nhakhoakim.com/gia-cam-implant-hien-nay-bao-nhieu-tien.html
Nha khoa mà bạn lựa chọn nên giỏi về cả phục hình trên implant để có thể làm ra một chiếc răng sứ có độ bền phù hợp với bạn, giúp bạn sử dụng lâu dài và tư vấn cho bạn thật cặn kẽ về cách bảo vệ một chiếc răng implant để sử dụng suốt đời.

Nha khoa Kim là một trong những nha khoa uy tín lâu năm tại Thành phố Hồ Chí Minh về cấy ghép implant sẽ giúp bạn có được chiếc răng implant bền vững. Bạn có thể tham khảo một vài nha khoa uy tín và chọn đúng nơi bạn cảm thấy tin tưởng nhất để quyết định cấy ghép implant nhé.

https://vntopnet.puzl.com/_news/Vi%25C3%25AAn-U%25E1%25BB%2591ng-B%25E1%25BB%2595-Sung-Vitamin-T%25E1%25BB%2595ng-H%25E1%25BB%25A3p-One-A-Day-Women-Multivita/253505
https://vntopnet.puzl.com/_news/Stress-m%25E1%25BA%25A5t-ng%25E1%25BB%25A7-stress-v%25C3%25A0-l%25E1%25BB%2591i-tho%25C3%25A1t-mang-t%25C3%25AAn-BoniSleep/253506
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Cấy ghép Implant có thể tồn tại suốt đời được không? Rating: 5 Reviewed By: MY KIM