728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Review Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Bạn e ngại, tự ti vì chiếc mũi thấp tẹt, khuôn mặt góc cạnh, hay vòng eo quá khổ và vòng một phẳng lỳ. Đến với Thẩm mỹ Delta bằng những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên bước đường hoàn thiện nhan sắc quyến rũ và tự tin hơn.



KHI MUỐN THAY ĐỔI NHAN SẮC – ĐỪNG BỎ QUA THẨM MỸ DELTA

Bạn muốn sở hữu chiếc mũi S line thời thượng, cải thiện vòng ngực lép kẹp hay khắc phục khuôn mặt vuông góc cạnh. Nhưng hiện nay với nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào, liệu có đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như kết quả đạt được hay không.
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì đừng nên bỏ qua Thẩm mỹ Delta Sài Gònnhé. Tại đây, bạn không chỉ được thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ theo nhu cầu mà còn được trải nghiệm những tiện ích và sự hiện đại từ các phương pháp, công nghệ thông minh mà ít có trung tâm nào đáp ứng được.
Thẩm mỹ Delta hiện có trụ sở chính tại địa chỉ tầng 2, 4 – 4B Lê Quý Đôn, Quận 3, Tp. HCM, cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại, khang trang thỏa mãn mọi nhu cầu thăm khám, tư vấn và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
 An tâm thẩm mỹ bởi chính những bác sĩ giỏi
Tại Thẩm mỹ Delta quy tụ những bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng trong các dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, phẫu thuật gọt mặt, hút mỡ, thẩm mỹ mắt…
Hơn thế, nhiều bác sĩ tại đây từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh… Được trực tiếp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận với các công nghệ, xu hướng thẩm mỹ của thế giới như nâng mũi S line 4D, gọt mặt V line, nâng ngực nội soi 3D…
Đến với Thẩm mỹ Delta bạn sẽ được thăm khám cụ thể, xác định chi tiết các khuyết điểm trên khuôn mặt, thân hình và từ đó tư vấn đến bạn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 1
Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Delta giàu kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.
 Ứng dụng trang thiết bị và công nghệ thông minh
Yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt, cũng như đảm bảo thành công cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Delta chính là ở sự đầu tư và ứng dụng những trang thiết bị, công nghệ thông minh vào toàn bộ quá trình từ khâu: Thăm khám, kiểm tra, xác định khuyết điểm, lên kế hoạch và tiến hành phẫu thuật… đạt độ chính xác cao. Điển hình:
Máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D: Kiểm tra tổng thể cấu trúc khuôn mặt bao gồm: Mũi, gò má, hàm, cằm… ở cả 3 chiều. Từ hình ảnh có được giúp bác sĩ xác định rõ khuyết điểm mà bạn đang gặp phải, nhờ đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
Máy chụp phim X-  quang pano ceph 2D: Được áp dụng khi muốn kiểm tra cấu trúc, tổng quan, khiếm khuyết hàm mặt trong các dịch vụ thẩm mỹ như gọt cằm, độn cằm, chữa cười hở lợi…
Công nghệ Vectra 3D Breast Sculptor 3D: Phân tích cấu trúc, kích thước ngực hiện tại và giả định chính xác kích cỡ túi ngực tối đa cần thêm vào, ngực nâng lên bao nhiêu là phù hợp với thân hình của bạn.
Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D: phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, đưa ra các thông số chi tiết về vị trí cắt gọt xương, dịch chuyển xương… được dùng cho phẫu thuật gọt mặt, nâng hạ gò má, độn trượt cằm…
Máy cắt xương siêu âm: Hiện nay, thẩm mỹ Delta trang bị 4 máy cắt xương siêu âm hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén, cắt gọn những phần xương hàm phát triển quá mức, không tạo bột xương, không xâm lấn hay làm tổn thương đến các mô mềm, dây thần kinh.
Máy hút mỡ Laser Lipo: Công nghệ Laser Lipo được ứng dụng tại Thẩm mỹ Delta việc đánh bay các ngấn mỡ ở bụng, đùi, bắp chân… trở nên nhanh chóng, an toàn và không cần trải qua quá trình rạch mỗ, xâm lấn, không chảy máu, bạn cũng không cần chờ thời gian lành thương và nghỉ ngơi nhiều.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 2
Thẩm mỹ Delta trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại.
 Sự an toàn và tính thẩm mỹ của khách hàng được đặt lên hàng đầu
Thẩm mỹ Delta không chỉ dừng lại ở mong muốn cải thiện nhan sắc của bạn, mà còn đề cao tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ đạt được sẽ có khả năng duy trì dài lâu. Điều đó được thể hiện ở 2 phương diện:
Chất liệu được sử dụng:
Trong dịch vụ nâng mũi, nâng ngực nội soi, độn cằm, nâng mông… chất liệu được sử dụng chính là điểm tạo nên vẻ đẹp, cũng như tính an toàn, chất lượng đạt được. Tại Thẩm mỹ Delta dự trữ một kho sụn mũi, sụn độn cằm và túi nâng ngực nhân tạo với đa dạng kích cỡ, hình dáng… phù hợp với tất cả tình trạng, nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
Tất cả các chất liệu được sử dụng đều nhập khẩu trực tiếp tại những thương hiệu uy tín trên thế giới và quan trọng đã qua sự kiểm định khắt khe của hiệp hội FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Đảm bảo về chất lượng, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa, không gây ra các phản ứng xấu đến sức khỏe của khách hàng, cũng như có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 3
Thẩm mỹ Delta sử dụng các chất liệu thẩm mỹ an toàn, chất lượng cao.
Điều kiện vô trùng khép kín:
Thẩm mỹ Delta có tốt không? Tại thẩm mỹ Delta toàn bộ quá trình thăm khám, thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ luôn đạt đúng điều kiện vô trùng khép kín của Bộ Y tế. Nhờ trang bị những hệ thống như: Máy phun sương khử trùng tự động Anios của Pháp, lò hấp dụng cụ của Đức, bồn rửa tay tự động với hệ thống nước được xử lý bằng tia cực tím… Loại bỏ mọi tác nhân, vi khuẩn xấu từ bên ngoài, tránh trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 4
Điều kiện vô trùng được đảm bảo đúng theo quy định của Bộ Y tế.
 Đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến
Bạn muốn thay đổi ngoại hình, nhan sắc trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn, tất cả đều có tại Thẩm mỹ Delta với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại hiện nay:
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt: Tại Thẩm mỹ Delta thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt bao gồm các phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-line, độn cằm, gọt cằm, phẫu thuật hạ xương gò má, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm (vẩu). Tất cả được thực hiện trên những công nghệ hiện đại như máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, máy cắt xương…
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũiÁp dụng các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc mới nhất như: nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn, nâng mũi bọc sụn Alloderm, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tự thân, chỉnh sửa mũi bị hư hỏng, bị bóng đỏ, nâng mũi không cần phẫu thuật bằng filler, … giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao đẹp thanh thoát, quý phái.
Thẩm mỹ mắt (Tạo hình mí mắt): Thẩm mỹ Delta tạo hình mắt bằng những kỹ thuật mới như: cắt mắt to Hàn Quốc,  cắt mắt 2 mí, lấy da dư và mỡ thừa mí trên và dưới, bấm mí, nhấn mí Hàn Quốc… Mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực:  Ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D qua 5 đường mổ chính, hạn chế xâm lấn, tạo bầu ngực cân đối, hài hòa và không để lại sẹo. Hơn nữa, với các kỹ thuật phẫu thuật tái tạo ngực chảy xệ, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực to…giúp các mẹ sau sinh sớm lấy lại vòng một căng tròn, săn chắc như tuổi đôi mươi.
Thẩm mỹ xóa nếp nhăn: Với phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Laser mang tính đột phá, hạn chế tối đa sang chấn vết thương, giúp tăng tính đàn hồi cho da, giảm thiêu nếp nhăn, mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ.
Hút mỡ không phẫu thuật: Phẫu thuật hút mỡ không phẫu Laser lipo với công nghệ Mỹ nhanh chóng đánh bay tình trạng mỡ thừa ở nhiều vị trí trên cơ thể trong cùng một thời gian thực hiện. Đảm bảo an toàn đến sức khỏe, ngăn mỡ tích tụ trở lại, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc và quyến rũ.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 5
Thẩm mỹ Delta thực hiện đa dạng các dịch cụ thẩm mỹ toàn diện.
 Phong cách chuyên nghiệp, chế độ bảo hành lâu dài
Đến với Thẩm mỹ Delta quý khách hàng luôn nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn, chúng tôi sẽ lên lịch hẹn và thông báo giờ cụ thể. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp book vé, đặt phòng khách sạn cũng như đưa đón bạn tận sân bay, nhà ga…
Hơn nữa, sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Delta, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng luôn túc trực 24/7. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm hơn ngay cả khi không có người thân đi cùng.
Như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ, chuyên môn cũng như kết quả mà khách hàng đạt được Thẩm mỹ Delta đưa ra những chế độ bảo hành lâu dài ở từng dịch vụ cụ thể.
Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ uy tín giúp bạn nâng tầm sắc đẹp toàn diện 6
Đến với Thẩm mỹ Delta bạn sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình.


Giờ đây việc sở hữu một khuôn mặt đẹp, chiếc mũi sline quý phái hay vòng eo thon gọn, vòng ngực căng tròn trở nên thật dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đến với Thẩm mỹ Delta. Bằng tất cả những thế mạnh của mình chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành của mọi khách hàng trên con đường thay đổi ngoại hình bản thân.

https://vntopnet.wordpress.com/https://vntopnet.weebly.com/
https://vntopnet.wordpress.com/2020/08/09/kem-chong-nang-laroche-posay-tot-khong/vntopnet.weebly.com/s7855c-2727865p--s7913c-kh7887e/kem-chong-nang-laroche-posay-co-tot-khong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Review Thẩm mỹ Delta - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM Rating: 5 Reviewed By: MY KIM