728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Bữa phụ nên ăn gì để tăng cân nhanh nhất?

Ăn nhiều bữa và chọn loại thực phẩm phù hợp là cách cơ bản để cải thiện cân nặng. Không nhất thiết phải ăn thật nhiều vào ba bữa chính mới có thể tăng cân. Chia nhỏ bữa ăn là cách giúp đáp ứng đủ năng lượng cơ thể trong cả ngày. Các bữa phụ sẽ giúp cơ thể bạn có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất mà không bị lãng phí.
Nên ăn bữa phụ trong thời điểm nào là thích hợp?
Bữa phụ thường nằm giữa các buổi ăn chính. Nên bổ sung bữa phụ trong khoảng 3 khung giờ sau: 9-10 giờ sáng, 3-4 giờ chiều, 8-9 giờ tối. Để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, trong bữa phụ cần đảm bảo bổ sung khoảng 10-15% nhu cầu năng lượng và đủ 4 nhóm bột đường, đạm, béo, rau quả.
>>> https://tamino.vn/thuc-don-cho-nguoi-gay-muon-tang-can/
cach-tang-can-nhanh-cho-nam-3_result
Nên bổ sung thực phẩm nào cho bữa phụ?
Ăn bữa phụ kèm thêm những bữa chính là cách giúp tăng cân nhanh chóng. Không những vậy, với những thực phẩm giàu đường, đạm và chất béo nhằm sẽ giúp chống hạ đường huyết và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn nên ăn bữa phụ kèm thêm những thực phẩm sau trong những bữa chính để giúp tăng cân nhanh chóng
Một số gợi ý cho bạn là:
Sữa
Với hàm lượng các acid, protein, fat cao rất tốt cho người muốn tăng cân, sữa là thực phẩm lý tưởng khi bạn muốn biết Bữa phụ nên ăn gì để tăng cân nhanh nhất?
Các loại hạt
Các loại hạt giúp bổ sung hàm lượng cao chất béo đơn bão hòa, protein và calo. Để tạo cảm giác ngon miệng hơn, bạn có thể thêm bơ đậu phộng vào ăn cùng. Ngoài ra, bạn có thể dùng hạt lanh, hướng dương, hạnh nhân... giúp tăng cân cực hiệu quả. Tuy nhiên không nên chỉ chăm chăm bổ sung những loại hạt này mà nên dùng đa dạng các loại hạt khác.
Các loại trái cây
Hàm lượng cao vitamin, khoáng chất và đường lành mạnh có trong các loại trái cây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tăng thêm một vài kg. Bạn có thể ăn vặt thêm với các loại trái cây sấy khô như mận…
>>> https://tamino.vn/bua-phu-nen-an-gi-de-tang-can/
Chuối
Trong chuối chứa nhiều dưỡng chất và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Cụ thể: chứa 27g carbohydrate, 14g đường, hàm lượng chất béo thấp nhưng lại chứa giàu chất xơ, kali, vitamin, sắt và protein.
Ăn chuối thường xuyên là cách giúp người gầy tăng cân theo hướng có lợi cho sức khỏe. Đối người tập thể hình, vận động viên, chuối hỗ trợ tăng cơ bắp, tăng khối lượng nạc cơ bắp.
Các loại sinh tố
Hàm lượng vitamin và calo cao trong các loại sinh tố giúp bạn tăng cân nhanh, lành mạnh. Bạn có thể dùng sinh tố bơ, chuối, dâu…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Bữa phụ nên ăn gì để tăng cân nhanh nhất? Rating: 5 Reviewed By: MY KIM