728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Căng da mặt tại nhà

Cùng với thời gian, sự thay đổi của tuối tác kéo theo tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ ngày càng nhiều, khiến gương mặt chị em trở nên kém sắc. 5 cách làm căng da mặt  tại nhà sau đây sẽ giúp chị em níu giữ tuổi xuân mà không quá tốn kém về chi phí. 




1. Làm mĩ phẩm tẩy da chết giúp da căng mịn

Với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc bạn hoàn toàn có thể tự chế cho mình loại mỹ phẩm tẩy da chết giúp da căng mịn trắng hồng.



Cách thực hiện đơn giản như sau:

– 1 muỗng canh đường đỏ và

– 1 muỗng canh dầu o liu.

– Sau đó, trộn đều thành hỗn hợp đặc quánh và thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da.

– Cuối cùng, bạn sửa sạch lại với nước ấm. Với biện pháp này, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần từ 1-2 lần, làn da sẽ luôn giữ được sự tươi trẻ, căng tràn sức sống.

2. Hỗn hợp mặt nạ chống oxy hóa đồng thời xây dựng tế bào mới

Với bí quyết này, bạn có thể thực hiện theo công thức sau:

Chuẩn bị: 1 chén nước hoa hồng, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 5 giọt hạnh nhân tinh dầu.

– Trộn đều những nguyên liệu theo 1 lượng vừa đủ

– Sau khi rửa sạch da mặt, dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh

– Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

3. Cách làm căng da mặt tại nhà bằng hỗn hợp trứng và mật ong

Hỗn hợp này cần 2 muỗng kem dưỡng ẩm, 1 lòng trắng trứng, nhúm bột nghệ và 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Lòng trắng trứng có tác dụng se lỗ chân lông, nghệ và mật ong kích thích da và giúp da xây dựng collagen để tạo ra một làn da căng nhìn mượt mà hơn.

– Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau để làm mặt nạ dưỡng da

– Sau khi rửa sạch da mặt nhẹ nhàng sau đó bạn thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút

– Sau đó rửa lại với nước ấm cho sạch, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mịn màng, săn chắc rõ rệt. Với biện pháp này, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần, làn da đã có đủ dưỡng chất cần thiết để duy trì sự trẻ trung, tươi trẻ.

4. Cách làm căng da mặt bằng mặt nạ từ khoai tây hấp

Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn mỗi ngày mà còn là “món quà” từ thiên nhiên giúp chị em làm căng da hiệu quả. Các nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ khoai tây, sữa tươi không đường

– Luộc hoặc hấp chín khoai tây

– Bỏ vỏ khoai tây sau đó nghiền nhuyễn với 1 lượng vừa đủ sữa tươi không đường

– Sau khi làm sạch da mặt nhẹ nhàng bạn dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, công nghệ tiên tiến này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ DELTA. Bạn quan tâm vui lòng đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ DELTA gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Nguồn: https://thammydelta.blogspot.com/
http://vntopnet.simpsite.nl/
http://vntopnet.simpsite.nl/blog/18326-Thanh_ph%E1%BA%A7n_va_cong_d%E1%BB%A5ng_s%E1%BA%A3n_ph%E1%BA%A9m_Elevit_Uc
http://vntopnet.simpsite.nl/blog/18367-Cac_lo%E1%BA%A1i_nu%E1%BB%9Bc_hoa_h%E1%BB%93ng_Mamonde_b%E1%BA%A1n_bi%E1%BA%BFt_chua
http://vntopnet.simpsite.nl/blog/18368-GH_Creation_Ex_th%E1%BB%B1c_ph%E1%BA%A9m_ch%E1%BB%A9c_nang_h%E1%BB%97_tr%E1%BB%A3_chi%E1%BB%81u_cao_c%E1%BB%A7a_Nh%E1%BA%ADt_B%E1%BA%A3n
http://vntopnet.simpsite.nl/blog/18369-M%E1%BA%B7t_N%E1%BA%A1_Miung_Lab_co_m%E1%BA%A5y_lo%E1%BA%A1i
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Căng da mặt tại nhà Rating: 5 Reviewed By: MY KIM