728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Nguyên nhân khiến bạn ăn mãi mà cân nặng vẫn “giậm chân tại chỗ”

Không chỉ là vấn đề ngoại hình mà người gầy còn dễ gặp phải hàng loạt nguy cơ về sức khỏe sau đây:
• Cơ thể chậm phát triển: Cơ thể cần các chất dinh dưỡng để phát triển xương khỏe mạnh. Đặc biệt lúc ở vào độ tuổi dậy thì mà bạn lại quá gầy, cơ thể sẽ không thể phát triển được như bình thường và chiều cao cũng bị ảnh hưởng không tốt.
• Các vấn đề với da, tóc và răng: Nếu không nạp đầy đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày thì bạn có thể gặp phải một số vấn đề như rụng tóc, khô da và một số vấn đề về răng miệng.
>>> https://tamino.vn/bai-tap-gym-tang-can-cho-nam-tai-nha/
• Dễ nhiễm bệnh: Khi bạn không duy trì được cân nặng ở mức hợp lý, cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để chống lại nhiễm trùng. Kết quả là bạn sẽ thường xuyên bị mắc bệnh hơn và các bệnh như cảm cúm sẽ lâu khỏi hơn.
cach-tang-can-nhanh-cho-nam-3_result
• Luôn cảm thấy uể oải: Calo chính là năng lượng bạn có thể lấy từ các loại thực phẩm mình ăn. Nếu không cung cấp đủ lượng calo cần thiết thì cơ thể bạn sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống.
• Thiếu máu: Tình trạng nhẹ cân có thể dẫn đến thiếu máu. Đây là nguyên nhân dẫn tới chóng mặt, nhức đầu và mệt mỏi.
Theo nghiên cứu được công bố trong tạp chí BMC Public Health, những người nhẹ cân có nguy cơ tử vong cao hơn so với những người có chỉ số BMI bình thường.
Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng quá trình tự chữa lành của cơ thể sau chấn thương ở người nhẹ cân cũng bị giảm so với những người có mức BMI trung bình.
Không phải bạn cứ ăn nhiều là có thể thực hiện cách tăng cân tự nhiên, có nhiều nguyên nhân khiến bạn ăn mãi mà cân nặng vẫn “giậm chân tại chỗ”.
>>> https://tamino.vn/thuoc-tang-can-tang-moc-nhien/
1. Bạn không biết lượng calo mình cần
Bạn cần khoảng 14–15 calo cho mỗi 0,5 kg cơ thể để duy trì cân nặng nếu bạn ít vận động, còn nếu bạn vận động nhiều hơn thì lượng calo cần thiết là khoảng 18. Tùy vào công việc mà lượng calo tiêu hao cũng sẽ khác nhau. Với một người nặng 70 kg, 1 giờ ngồi làm việc sẽ đốt cháy khoảng 130 calo và 1 giờ tập luyện thể thao sẽ đốt cháy khoảng 298 calo.
2. Thức ăn của bạn không có đủ calo
Trái cây, rau củ và các món salad là những thực phẩm cung cấp ít năng lượng và calo. Những thực phẩm này sẽ không giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Những món ăn vặt hoặc kẹo ngọt tuy hấp dẫn nhưng cũng không thể giúp bạn tăng cân mà còn gây hại cho sức khỏe.
3. Bạn tập luyện chưa đúng cách
Nếu bạn thực hiện nhiều bài tập cardio thì cơ thể phải đốt cháy quá nhiều calo. 1 giờ chạy bộ có thể đốt cháy 606 calo, nhiều hơn rất nhiều so với 365 calo tiêu hao khi bạn kéo tạ (giả sử cân nặng của bạn là 70 kg). Bạn nên tập trung vào chế độ tập kéo tạ giúp tăng cơ để có cách tăng cân nhanh cho nam hiệu quả hơn.
Bạn có thể lên lịch tập kéo tạ xen kẽ mỗi ngày trong tuần và có thể nâng dần mức tạ để đạt được mức tăng cơ tối đa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Nguyên nhân khiến bạn ăn mãi mà cân nặng vẫn “giậm chân tại chỗ” Rating: 5 Reviewed By: MY KIM