728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Lên lịch giảm cân đón Tết Mậu Tuất 2018 thôi nào các chị em!!!


Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chị em phụ nữ cả nước đang nở rộ trào lưu giảm cân trước Tết.



Giảm cân trước Tết luôn được đông đảo chị em phụ nữ công sở chú ý. Bởi, không chỉ lo ngại việc tăng dịp trước Tết mà hiện nay, nhiều chị em còn cho rằng, giảm cân trước Tết để dịp Tết được thỏa sức ăn những món  yêu thích đặc trưng và tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài thú vị mà không lo lắng việc dáng vóc xấu. Nhiều chị em còn cho rằng, giảm cân thời điểm này là thích hợp để Tết tăng cân cũng không lo ngại vấn đề mập sau đó và vẫn tự tin vận những bộ đồ công sở cùng đồng nghiệp đi du xuân bình thường.

Cùng xem, những phương pháp giảm cân nào đang được chị em phụ nữ VN lựa chọn để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới.

1, Giảm cân bằng các phương pháp tập luyện thể thao

Ngoài việc chuẩn bị mua sắm và bận rộn với công việc cuối năm nơi công sở khi Tết cận kề thì chị em phụ nữ VN cũng dành cho mình một khoảng thời gian nhất định buổi sáng hoặc tối để tập luyện những bài tập thể thao sao cho giảm cân nhanh trước Tết.

Hầu hết chị em phụ nữ lớn tuổi chọn các phương pháp đi bộ, chạy bộ hoặc tập những bài tập nhẹ nhàng với xà đơn thậm chí nhiều người còn kết hợp nhiều bài tập liên hoàn với nhau như chạy bộ, lắc vòng, xà đơn hoặc các bài tập tay không. Tuy nhiên, cũng nhiều chị em chọn chơi các môn thể thao như cầu lông, bơi lội vừa để tăng cường sức khỏe lại giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

Bên cạnh đó, nhiều chị em đã tìm đến Gym hoặc các phòng tập Yoga để giúp cho cơ thể của mình có được vóc dáng như ý. Những chị em có quỹ thời gian ngắn, ít ỏi thì đầu tư những chiếc máy chạy bộ ở nhà có thể sử dụng ngay trên sân thượng hoặc chỉ giản đơn là một sợi dây mua ở các cửa hàng bán đồ thể thao và như vậy, chị em cũng thỏa sức có cho riêng mình bài tập để giảm đi số đo những vòng đang có nguy cơ ngấn mỡ trên cơ thể.


Như vậy, với mong muốn giảm cân trước tết, chị em phụ nữ có thể tự chọn cho mình những bài tập phù hợp để có được số đo hoàn hảo đón chào mùa xuân sang.

2. Giảm cân bằng các mẹo vặt làm đẹp



Rất nhiều chị em công sở không có nhiều thời gian để thực hiện các bài tập thể thao đã lựa chọn cho mình những phương pháp giảm béo đơn giản, hiệu quả tại nhà như Detox bằng sinh tố hay các phương pháp với thảo mộc, đi kèm massage. Có rất nhiều phương pháp giảm béo được chị em lựa chọn và áp dụng để phù hợp với chính mình. Có hai phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn đang được chị em phụ nữ VN áp dụng để giảm cân trước tết đó là: giảm cân bằng gừng và  chanh

Với gừng, chị em có thể tham khảo các phương pháp giảm cân sau đây:

Cách 1: Giảm cân với gừng ngâm dấm gạo

Bạn đi chợ, chọn mua những củ gừng tươi, sau đó rửa sạch, cắt lát mỏng. Cho gừng vào một chiếc bình thủy tinh rồi đổ dấm gạo vào sao cho ngập gừng. Để bình thủy tinh nơi khô ráo, có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh. Để khoảng 1 tuần thì sử dụng bằng cách, mỗi sáng bạn chỉ cần ăn từ 2 đến 4 lát gừng mỏng mà không lo lắng phải ăn kiêng hay lo lắng về tác dụng phụ. Gừng tươi ngâm dấm không chỉ giúp chị em giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe, nhất là khi thời tiết giao mùa. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp chị em ngăn rụng tóc hiệu quả.

Cách 2: Giảm cân bằng nước gừng tươi

Với cách này, bạn thực hiện như sau, đổ nước vào một chiếc nồi nhỏ, đun sôi. Cho gừng tươi đã nạo nhỏ thành từng sợi vào một chiếc cốc. Sau đó, đổ nước đã đun sôi vào và thưởng thức. Bạn cũng có thể nhấm nháp luôn cả những sợi gừng. Với cách này bạn thực hiện buổi sáng đều đặn hàng tuần sẽ thấy hiệu quả giảm cân nhanh chóng và án toàn.

Giảm cân bằng gừng sẽ mang đến bạn một vóc dáng đẹp, như ý trước Tết và thỏa sức ăn những món ngon không lo bị béo cũng như mỡ thừa.

Với giảm cân bằng chanh bạn cũng có 2 cách để áp dụng:

Cách 1: Massage với chanh muối

Với cách này, bạn chỉ cần cắt chanh tươi ra thành từng lát mỏng, sau đó rang muối trên chiếc chảo nóng. Cho chanh và muối rang vào một chiếc khăn mềm rồi đắp lên vùng da có mỡ thừa cần giảm. Kết hợp với các phương pháp massage đều đặn khoảng 20 phút. Thực hiện hàng ngày bạn sẽ thấy da căng mịn, săn chắc và mỡ thừa không còn khiến bạn đau đầu.

Cách 2: Giảm cân với chanh và trà xanh

Trà xanh và chanh khi kết hợp với nhau là thức uống giảm cân hiệu quả, an toàn. Cách thực hiện như sau: bạn chỉ cần thêm một vài giọt nước cốt chanh vào ly trà xanh thơm ngon buổi sáng và sử dụng hàng ngày. Chắc chắn với cách này sẽ mang đến bạn phương pháp giảm mỡ hiệu quả và an toàn.

3. Giảm cân bằng quấn đai

Nhiều chị em phụ nữ cũng áp dụng phương pháp giảm béo tại nhà bằng đai. Có thể là những chiếc đai mua tại ngoài các cửa hàng y tế hay các cửa hàng làm đẹp và cũng có thể bằng những chiếc đai tự làm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại đai không đảm bảo gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, chị em cần tỉnh táo lựa chọn những chiếc đai sao cho an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe mà vẫn hiệu quả giảm béo như ý muốn. Còn nếu chị em tự giảm béo bằng đai có thể áp dụng cách làm đai giảm béo bẳng ngải cứu và muối như sau.

Lấy khoảng 200g lá ngải cứu cắt nhỏ, trộn với 500g muối rồi rang lửa to. Sau khi lá ngải cứu săn lại, cho tất cả vào một túi vải may vừa vòng bụng, đùi… chờ vài phút cho nhiệt độ hạ bớt rồi quấn quanh vùng cần giảm mỡ. Với phương pháp này chị em vừa có thể  vừa giảm béo vừa làm việc nhà bình thường.

Với phụ nữ VN, dịp tết luôn là dịp để người phụ nữ trổ tài khả năng nấu nướng cũng như khoe vẻ đẹp dung hạnh của mình với gia đình, bạn bè và những người thân yêu hoặc cũng có thể đi chúc tết, hỏi thăm đồng nghiệp, sếp trong cơ quan. Với những cách giảm cân trước Tết, chị em thoải mái lựa chọn cho mình những trang phục đẹp để tỏa sáng trong kì nghỉ dài nhất năm.

https://vntopnet2411.wixsite.com/vntopnethttps://sites.google.com/view/vntopnet/home
https://vntopnet2411.wixsite.com/vntopnet/post/kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-laroche-posay-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-kh%C3%B4ng
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/thu%E1%BB%91c-detoxic-c%E1%BB%A7a-nga-di%E1%BB%87t-k%C3%BD-sinh-tr%C3%B9ng-giun-s%C3%A1n-trong-c%C6%A1-th%E1%BB%83
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Lên lịch giảm cân đón Tết Mậu Tuất 2018 thôi nào các chị em!!! Rating: 5 Reviewed By: MY KIM