728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Trương Mỹ Nhân "Á quận The Face" phẫu thuật thẩm mỹ


Trương Mỹ Nhân được khán giả biết đến nhiều hơn sau cuộc thi The Face 2017 với ngôi vị á quân. Dù thân hình mảnh mai nhưng ở Mỹ Nhân toát ra sức cuốn hút kỳ lạ. Trong thời gian tới cô sẽ tấn công vào làng giải trí với nhiều dự án, trong đó có cả phim ảnh.


Để sở hữu vẻ đẹp như hiện nay, ít ai biết Á quân The face 2017 đã trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trương Mỹ Nhân đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bộ phận nào?


Mặc dù thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng khi những hình ảnh ngày trước được tiết lộ, nhiều nghi án cho rằng Mỹ Nhân đã độn trán và sửa cằm…



Hình ảnh khi còn bé của người đẹp Trương Mỹ Nhân đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Trong hình, Người mẫu trẻ châu Á 2015 với thân hình ốm và khá đen với mái tóc theo phong cách tomboy. Nếu nhìn kỹ có thể thấy các nét trên khuôn mặt của Mỹ Nhân thật khác xa so với bây giờ, tuy rằng thừa nhận việc thẩm mỹ mũi nhưng có rất nhiều nghi án xung quanh việc Mỹ Nhân đã đi độn cằm và độn trán…. Cùng xem những hình ảnh mà chúng tôi so sánh dưới đây để xem người đẹp của chúng ta đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ nào để “lột xác” cho bản thân nhé.

* Tắm trắng

Mỹ Nhân là người đẹp đi theo xu hướng làn da trắng sứ, cô cũng không ngần ngại thay nước da vốn ngăm đen của mình bằng một làn da trắng mịn, cũng theo chân đàn chị Ngọc Trinh, Mỹ Nhân luôn sử dụng làn da trắng làm lợi thế để diện những thiết kế váy áo màu sắc gợi cảm.

* Nâng mũi



Giải vàng người mẫu trẻ châu Á Trương Mỹ Nhân thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô thêm tự tin, tràn đầy năng lượng khi tham dự cuộc thi tại Hàn Quốc. Khi được hỏi về việc giấu giếm hay công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Nhân đã thẳng thắn trả lời rằng: “Việc giấu hay công khai thẩm mỹ, theo tôi tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Bản thân tôi nghĩ làm đẹp không có gì đáng xấu hổ để giấu. Trước đây, mũi của tôi không được cao, cánh mũi bè, kém thọn gọn, vì vậy tôi đã tạo hình sống mũi, thu gọn đầu mũi với bác sĩ Hàn Quốc. Do công việc người mẫu, diễn xuất liên tục phải xuất hiện ở chỗ đông người, tôi cũng đã phun thêu để lông mày đều, đẹp tự nhiên, tiết kiệm thời gian trang điểm”.

Độn trán & tẩy tóc con


Lục lại những hình ảnh hồi năm 2012 – khi mới bước chân vào giới người mẫu, có thể thấy nhược điểm của Mỹ Nhân không chỉ là sống mũi tẹt mà phần trán còn thấp và dễ lộ nếp nhăn khi cười hay cử động khuôn mặt, có lẽ chính vì nhược điểm này mà Mỹ Nhân đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn trán và tẩy tóc con để có được vẻ trẻ trung và tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn.

* Độn cằm



Mỹ Nhân trước đây vốn có gương mặt tròn với phần cằm hơi vuông. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cằm Mỹ Nhân thon, gọn hơn, gương mặt tạo hình chữ V hoàn hảo. Mặt chữ V được các người đẹp châu Á đặc biệt yêu thích và có nhiều người sẵn sàng đi gọt cằm, độn cằm để có được gương mặt mơ ước.

Có thể nói phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời của Trương Mỹ Nhân như thế nào. Chúng ta hãy theo dõi và ủng hộ những kế hoạch trong tương lại của cô ấy nhé!!!

Bài viết khác: Lưu ý khi nâng cấp vòng 1
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Trương Mỹ Nhân "Á quận The Face" phẫu thuật thẩm mỹ Rating: 5 Reviewed By: MY KIM