728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Biến chứng khi gọt mặt Vline

Chào bác sĩ! Tôi rất muốn thực hiện gọt mặt nhưng lại sợ biến chứng. Gia đình tôi cũng ngăn cản vì lí do này. Bác sĩ cho tôi hỏi là biến chứng sau khi gọt mặt là gì và tránh như thế nào? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Kiều Nguyệt, Đà Lạt)


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Delta trả lời:

Chào Kiều Nguyệt, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng ôi. Với thắc mắc biến chứng sau khi gọt mặt là gì và tránh được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

>>Xem thêm: Gọt mặt dài được không?

Gọt mặt là phẫu thuật can thiệp vào vùng xương hàm, vị trí có nhiều dây thần kinh. Phương pháp này có yêu cầu rất cao về tính an toàn, bởi nếu thực hiện tại địa chỉ không uy tín, bác sĩ không có kinh nghiệm, máy móc hỗ trợ không hiện đại thì có thể gây ra các biến chứng sau khi gọt mặt như:

– Mặt bị lệch, méo, xương hàm bị cắt không chính xác, khiến khuôn mặt bị lệch méo…

– Nhiễm trùng sau khi thực hiện.

– Nguy hiểm nhất là khi làm tổn thương các dây thần kinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy, biến chứng sau khi gọt mặt là hoàn toàn có thể xảy ra, và không chỉ phẫu thuật này mà bất cứ phẫu thuật nào khác cũng đều tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng nếu thực hiện tại địa chỉ không uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề không cao. Để tránh biến chứng cũng như chắc chắn có được ca phẫu thuật thành công như mong đợi, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn thực hiện phẫu thuật gọt mặt tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo về máy móc cũng như các yếu tố có liên quan.

Bác sĩ bệnh viện phân tích về phương pháp, một số biến chứng sau khi gọt mặt có thể gặp phải nếu thực hiện không đúng kỹ thuật, giúp khách hàng có sự hài lòng cao khi làm đẹp.
Kết quả hình ảnh cho mặt Vline
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có khuôn mặt V line thon gọn như mong muốn mà không phải lo lắng về biến chứng sau khi gọt mặt. Chúng tôi ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay.

Tại bệnh viện, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT tại chỗ để xác định chính xác khuyết điểm khuôn mặt, tránh tình trạng phán đoán sai, chỉ định phẫu thuật sai, gây biến chứng sau khi gọt mặt. Cũng duy nhất tại đây, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn mặt, không chỉ chắc chắn về kết quả mà còn đảm bảo an toàn, không lo biến chứng sau này.


Hy vọng chia sẽ của bác sĩ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có những kiến thức cần thiết và áp dụng vào nhu cầu thực tế của mình.  Chúc bạn luôn vui khỏe và xinh đẹp hơn.


Nguồn:  https://thammydelta.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Biến chứng khi gọt mặt Vline Rating: 5 Reviewed By: MY KIM