728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con

Chào bác sĩ! Em định thời gian tới sẽ đi nâng ngực vì ngực em nhỏ quá. Nhưng em thắc mắc không biết nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không? Em thấy trên một số diễn đàn bảo là nếu nâng ngực thì rất khó có con nên lo. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thúy Vinh – Nam Định)




Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ DELTA trả lời:

Chào Thúy Vinh! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA. Với thắc mắc nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không?

Phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp thẩm mỹ đã được các chuyên gia thẩm định và đưa ra chứng minh về độ an toàn với cơ thể của con người khi bạn được thực hiện đúng yêu cầu về kỹ thuật. Với câu hỏi của bạn, nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không, chúng tôi xin trả lời ngay là hoàn toàn không. Phẫu thuật nâng ngực là một tiểu phẫu không quá phức tạp, chỉ can thiệp vào vùng ngực để đặt túi ngực và được thực hiện phẫu thuật nội soi hạn chế xâm lấn tối đa nên không ảnh hưởng gì đến việc sinh em bé cũng như cho con bú sau khi nâng ngực. Thông tin trên diễn đàn rất bổ ích nhưng cũng lẫn không ít những thông tin thiếu chính xác, chỉ nghiêng về mặt cảm tính nên bạn không cần quá lo lắng.



Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu muốn nâng ngực thì bạn nên thực hiện trước thời điểm sinh em bé ít nhất là 6 tháng để đảm bảo có được sức khỏe tốt nhất cho thiên chức làm mẹ. Các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo ca phẫu thuật nâng ngực nội soi diễn ra an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất. Nếu thực hiện phẫu thuật tạo một trung tâm không uy tín, nguy cơ gặp phải các biến chứng như: viêm nhiễm, ngực không đều hai bên, ngực chảy xệ… là rất cao.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con tại  DELTA?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, DELTA sẽ là địa chỉ nâng ngực tin cậy mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Công nghệ Vectra 3D thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ được KIM Hospital áp dụng trong phẫu thuật sẽ mang lại cho bạn một ca nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất, dáng ngực đẹp hài hòa với cơ thể mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng và cảm giác của vùng ngực. Hơn nữa, khi thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ DELTA, bạn không phải quá lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không bởi chúng tôi thực hiện phẫu thuật theo quy trình chuẩn như sau:

– Khách hàng được thăm khám, chuẩn đoán và tư vấn trực quan bằng công nghệ Vectra 3D hiện đại.

– Từ những số liệu mà máy Vectra 3D cung cấp, bạn cùng với bác sĩ sẽ lựa chọn túi ngực phù hợp. Tại DELTA, vật liệu nâng ngực được nhập khẩu chủ yếu ở Đức, Thụy Sĩ, Mỹ và đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng sản phẩm cũng như độ bền lâu, không gây kích ứng với cơ thể, chịu được áp lực cao.

– Ca phẫu thuật được tiến hành trong phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh được mọi nguy cơ lây nhiễm, đảm bảo cho ca phẫu thuật được thực hiện thuận lợi, nhanh chóng, an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất đến với khách hàng.

– Sau phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi ở phòng hậu phẫu tại bệnh viện và được chăm sóc tận tình, quá trình hồi phục nhờ thế rất nhanh chóng.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cũng cấp sẽ giúp bạn sáng tỏ hơn. Chúc bạn sớm có khuôn ngực đẹp như mong muốn!

Nguồn: https://thammydelta.blogspot.com/
http://vntopnet.mystrikingly.com/
http://vntopnet.mystrikingly.com/blog/kem-ch-ng-n-ng-laroche-posay-t-t-khong
http://vntopnet.mystrikingly.com/blog/thu-c-detoxic-c-a-nga-di-t-ky-sinh-trung-giun-san-trong-c-th
http://vntopnet.mystrikingly.com/blog/cac-lo-i-n-c-hoa-h-ng-mamonde-b-n-bi-t-ch-a
http://vntopnet.mystrikingly.com/blog/cac-lo-i-n-c-hoa-h-ng-mamonde-b-n-bi-t-ch-a
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con Rating: 5 Reviewed By: MY KIM