728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Gọt mặt không cần phẫu thuật

Gọt mặt phẫu thuật cần can thiệp đến nhiều chi tiết trong đó cần gọt xương mặt để tạo khuôn mặt thon gọn V line. Vì vậy nhiều người không khỏi băn khoăn tìm cách gọt mặt không cần phẫu thuật. Có cách nào gọt mặt không cần phẫu thuật không?




Có cách nào gọt mặt không cần phẫu thuật không ?

Khuôn mặt với các đường nét tỉ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt sẽ tạo nên dáng vẻ thanh tú và thật nữ tính cho chị em. Vì thế, dịch vụ phẫu thuật cắt chỉnh hàm mặt chuẩn dáng trái xoan, V line từ lâu đã được chị em tìm đến rất nhiều. Tuy nhiên, vì ngại dao kéo, lại sợ đau nên nhiều người muốn tìm đến giải pháp gọt mặt không cần phẫu thuật để chỉnh hình khuôn mặt của mình.



Botox là một chất liệu có công dụng “thần kỳ” là xóa và làm đầy vết nhăn, hõm khuyết trên cơ thể một cách nhanh chóng. Tại vị trí tiêm botox các cơ quanh mặt nhỏ lại, từ đó làm giảm kích thước ngang của phần mặt dưới, vùng cạnh hàm, biến khuôn mặt thô vuông, to trở nên nhỏ nhắn, thon gọn hơn.

Botox đã được nghiên cứu độ thích nghi và an toàn với cơ thể nên khách hàng có thể yên tâm thực hiện và không lo bị dị ứng hay biến chứng.

Tuy nhiên, tiêm botox thì bạn xác định rằng hiệu quả không được lâu dài (thường từ 1-2 năm). Hơn nữa, tác động bottox chỉ ảnh hưởng cơ quanh mặt chứ không tác động nhiều vào xương (nguyên nhân chính khiến gương mặt trở nên góc cạnh, vuông vức). Vì thế, nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn, chuẩn dáng V line hay trái xoan đẹp tự nhiên,

Giải pháp gọt mặt như ý tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA

Bạn muốn chỉnh sửa vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình trở nên cân đối và ưa nhìn hơn là điều rất hợp lý. Tuy nhiên, theo chúng tôi nếu chọn giải pháp tiêm bottox thì bạn rất mất thời gian và tiền bạc cho nhiều lần tiêm về sau. Thay vì vậy, bạn có thể tìm đến dịch vụ gọt mặt vline bằng công nghệ nội soi hạn chế sưng bầm, đau đớn đến mức thấp nhất. Chỉ với một lần thực hiện phẫu thuật, bạn đã có thể sỡ hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa với các đường nét chuẩn vĩnh viễn mà không phải thực hiện đi lại nhiều lần.

Để ca phẫu thuật gọt mặt bằng công nghệ nội soi diễn ra an toàn, đạt kết quả như cam kết, Bệnh viện thẩm mỹ DELTA đã ứng dụng quy trình phẫu thuật gọt mặt tiên tiến nhất hiện nay với các trang thiết bị tiên tiến được sử dụng như:

– Trang bị máy X Quang 3D kỹ thuật số ConeBeam CT và máy X Quang Pano Cepha để bác sĩ khảo sát cấu trúc xương hàm mặt, xác định vị trí dây thần kinh, độ xốp của xương trước khi tiến hành phẫu thuật.

– Phân tích phác đồ phẫu thuật bằng phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng VCeph của Mỹ giúp BS lên kế hoạch chỉnh hình chính xác, tránh tình trạng ước chừng trong quá trình phẫu thuật.

Để được tư vấn chi tiết dịch vụ gọt mặt không cần phẫu thuật, không đau đớn quá mức và không để lại sẹo, chị em hãy tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ DELTA để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Nguồn: https://thammydelta.blogspot.com/
https://sites.google.com/view/vntopnet/home
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/thu%E1%BB%91c-detoxic-c%E1%BB%A7a-nga-di%E1%BB%87t-k%C3%BD-sinh-tr%C3%B9ng-giun-s%C3%A1n-trong-c%C6%A1-th%E1%BB%83
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/h%C3%A0nh-ph%E1%BA%A7n-c%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-elevit-%C3%BAc
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BA%AFc-%C4%91%E1%BA%B9p/vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-m%E1%BB%8Dc-t%C3%B3c-biotin-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-kh%C3%B4ng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Gọt mặt không cần phẫu thuật Rating: 5 Reviewed By: MY KIM