728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Căng da thon gọn mặt không

Chào bác sĩ mặt tôi vốn không được thon gọn nay do tuổi tác da bị lão hóa chảy xệ nên trông tôi càng già đi. Tôi đang có ý định đi căng da mặt để trẻ hóa da vậy không biết liệu căng da mặt có làm thon gọn mặt không. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn! (Chị Thanh Tâm – TP. HCM)




Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ DELTA. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:



Công nghệ căng da mặt ngày nay quả thật không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với các chị em. Đặc biệt hiên nay công nghệ căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật đang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và những phản hồi tích cực từ khách hàng trải nghiệm

Trên thực tế việc căng da mặt là phương pháp kéo căng lớp chùng nhão chảy xệ xóa bỏ nếp nhăn trên da, khắc phục tình trạng lão hóa da không những thế còn có thể giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Sở dĩ chúng tôi đưa ra câu trả lời này bởi việc căng da mặt, trẻ hóa da giúp loại bỏ các vùng da chùng nhão như vùng cổ, mặt, cằm giúp các bó cơ trở nên săn chắc hơn. Từ đó cũng giúp khuôn mặt trở nên thọn gọn hơn trẻ hóa da đồng thời cũng trẻ hóa các đường nét trên khuôn mặt giúp khuôn mặt gon gàng, thanh tú.

Vì vậy chị có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện căng da mặt và không cần phải băn  khoăn căng da mặt có làm thon gọn mặt không bởi đây như là tác dụng 2 trong 1 của phương pháp làm đẹp này. Như trường hợp của chị Thanh Tâm chị có thể áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ.

Công nghệ này sử dụng chỉ sinh học tự tiêu có tác dụng kéo căng da và lớp cơ dưới da tạo thành 1 khung giá đỡ dưới da giúp nâng đỡ, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời chỉ sinh học còn góp phần thúc đẩy hỗ trợ kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, sáng mịn và hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.

Tuy nhiên chị nên chú ý lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đang là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được Bệnh viện DELTA ứng dụng thành công và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt có làm thon gọn mặt không của chị Thanh Tâm nếu còn thắc mắc nào khác các bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ DELTA tư vấn để được giải đáp.

Nguồn: https://thammydelta.blogspot.com/
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BA%AFc-%C4%91%E1%BA%B9p/m%E1%BA%B7t-n%E1%BA%A1-miung-lab-c%C3%B3-m%E1%BA%A5y-lo%E1%BA%A1i
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-b%E1%BB%95-sung-vitamin-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-one-a-day-women-multivitamin
https://sites.google.com/view/vntopnet/s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/stress-m%E1%BA%A5t-ng%E1%BB%A7-stress-v%C3%A0-l%E1%BB%91i-tho%C3%A1t-mang-t%C3%AAn-bonisleep

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Căng da thon gọn mặt không Rating: 5 Reviewed By: MY KIM