728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nâng ngực tạo khe là thế nào?

Khe ngực là một đường rãnh nằm giữa hai bầu ngực, mang tới vẻ lôi cuốn rất riêng cho chị em khi diện các trang phục khoét cổ sâu. Theo khảo sát, đến 80% đàn ông khi tiếp xúc phụ nữ sẽ nhìn vào bộ ngực trước tiên. Trong đó, khoảng sâu giữa hai bầu ngực luôn là điểm hấp dẫn nhất.



NÂNG NGỰC TẠO KHE LÀ GÌ?
Nâng Ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-gia-bao-nhieu.html/ Tạo Khe được thực hiện bằng phương pháp Nâng Ngực Nội Soi kết hợp với kỹ thuật tạo khoang ngực để đặt túi ngực, hình thành khe ngực đều, cân đối giữa hai bầu ngực nhằm tạo khe ngực nóng bỏng quyến rũ.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG NGỰC TẠO KHE

Tạo khe ngực nóng bỏng, bầu ngực đầy đặn tự nhiên
Với công nghệ nâng ngực tiên tiến này, vòng 1 của bạn sẽ trở nên đầy đặn, nóng bỏng, tự nhiên với khe ngực sexy, cực kì quyến rũ.

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, thao tác của bác sĩ sẽ được thực hiện một cách chính xác nhất nên hạn chế tối đa tổn thương, sai sót, không xâm lấn đến các mô và dây thần kinh xung quanh, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng nuôi con bằng sữa mẹ sau này

bac-si-nang-nguc-dep-va-an-toan-nhat-tai-tp-hcm

Thời gian Nâng Ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-o-dau.html/ Tạo Khe được thực hiện trong khoảng 60 – 90 phút. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê, vì thế quá trình phẫu thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, không đau đớn.
Kết quả duy trì ổn định, lâu dài. Túi ngực được đặt trong các khoang đã được bóc tách và cố định một cách chính xác nên không dịch chuyển, không gây biến chứng, giúp ngực cân đối, ổn định, đẹp lâu dài.
CHỈ ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TẠO KHE

Vòng 1 phẳng, nhỏ
2 bầu ngực không cân xứng, khe ngực cách xa nhau, xương ức nhô cao
Mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, khe ngực sâu, quyến rũ

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC TẠO KHE

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, Bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám về tình trạng ngực hiện tại của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi ngực phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy và loại túi ngực phù hợp.


Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
Ngay sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tin mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.


Bước 3: Tiến hành gây mê
Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Trên nền tảng Nâng Ngực Nội Soi, các bác sĩ sẽ kết hợp kĩ thuật tạo khoang ngực, hình thành một khe ngực đều, cân đối giữa hai bầu ngực. Ngoài ra, phương pháp ĐỘC QUYỀN này còn hỗ trợ việc đặt túi ngực có kích thước lớn hơn theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng ngực đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bầu ngực ổn định nhanh và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn. Tham khảo https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-o-dau-dep.html/

LƯU Ý SAU KHI NÂNG NGỰC TẠO KHE
Tuyệt đối không vận động nặng vì việc này có thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang đặt túi ngực.
Khi tắm không được để nước tiếp xúc với vết mổ để giúp tránh gây nhiễm trùng cũng như giúp vết mổ nhanh lành hơn.
Trong 1 tháng đầu, thường xuyên mặc áo nâng ngực định hình hoặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao
Uống thuốc, kiêng cữ và tái khám theo chỉ định của Bác sĩ

https://vntopnet.wordpress.com/2020/08/16/mat-na-miung-lab-co-may-loai/http://vntopnet.weebly.com/s7855c-2727865p--s7913c-kh7887e/mat-na-miung-lab-co-may-loai
https://vntopnet.wordpress.com/2020/08/18/vien-uong-bo-sung-vitamin-tong-hop-one-a-day-women-multivitamin/http://vntopnet.weebly.com/s7855c-2727865p--s7913c-kh7887e/vien-uong-bo-sung-vitamin-tong-hop-one-a-day-women-multivitamin
https://vntopnet.wordpress.com/2020/08/18/stress-mat-ngu-stress-va-loi-thoat-mang-ten-bonisleep/http://vntopnet.weebly.com/s7855c-2727865p--s7913c-kh7887e/stress-mat-ngu-stress-va-loi-thoat-mang-ten-bonisleep

>>>http://thammydelta.blogspot.com/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Nâng ngực tạo khe là thế nào? Rating: 5 Reviewed By: MY KIM