728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Con trai có nên đi nâng mũi không?

Hỏi: chào bác sĩ, nếu con trai nâng mũi thì nên dùng phương pháp nào ạ? Mũi tôi hơi thấp, to bè, tôi muốn sửa lại mũi nhưng lo sợ trông nữ tính quá. Làm thế nào để có được chiếc mũi đẹp mà vẫn nam tính ạ? (T.Tuấn, Đà Nẵng)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Delta. Về thắc mắc con trai đi nâng mũi nên thực hiện kỹ thuật nào của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau. Tham khảo địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp?

Con trai đi nâng mũi nên thực hiện phương pháp nào?
Có nhiều phương pháp nâng mũi mà cả nam lẫn nữ đều có thể thực hiện được như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn. Nhiều bạn nam thắc mắc không biết con trai đi nâng mũi nên thực hiện phương pháp nào để tạo mũi đẹp mà không bị nữ tính?

1622059_1671230623141576_7013179149578667299_n-1458611822-width960height960

Mũi đẹp ở nữ giới là chiếc mũi cao, thon gọn, cong mềm mại hình chữ S. Tuy nhiên đối với nam giới thì mũi đẹp không phải là các tiêu chuẩn này. Mũi nam đẹp khi sóng mũi thẳng nhưng không quá cong mềm mại, đầu mũi nhỏ nhưng vẫn đảm bảo nét nam tính chứ không theo kiểu xinh xắn.
Con trai đi nâng mũi sợ nhất chiếc mũi tạo ra bị nữ tính quá. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm thì sẽ tránh được tình trạng này. Hơn thế nữa hiện nay công nghệ nâng mũi hiện đại còn có sự hỗ trợ của máy Vectra 3D. Chiếc máy này cho phép các quý ông nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mình mong muốn nên bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp, nam tính. Tham khảo thêm Nâng mũi giá bao nhiêu?

Nâng mũi cho nam giới an toàn tại thẩm mỹ Delta
Nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ Delta được trực tiếp đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện. Với kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn các bác sĩ sẽ biết nên làm gì để giúp các quý ông tạo hình mũi đẹp, nam tính.



Khách hàng thực hiện nâng mũi nam giới tại thẩm mỹ Delta
Hiểu được lo lắng của nhiều chàng trai không biết con trai đi nâng mũi nên thực hiện phương pháp nào các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Bạn nên trao đổi rõ những nguyện vọng mong muốn của mình để bác sĩ có thể giúp bạn chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp. Sau khi được kiểm tra cấu trúc mũi với máy X quang và máy nội soi, bạn sẽ được xem trước kết quả nâng mũi với công nghệ Vectra 3D. Do đó bạn hoàn toàn không phải lo mũi mình sau nâng bị nữ tính nhé.

Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ. Bạn có thể tới trực tiếp thẩm mỹ Delta để được các bác sĩ tư vấn thêm cho bạn nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Con trai có nên đi nâng mũi không? Rating: 5 Reviewed By: MY KIM